Nếu bạn đang cân nhắc việc thiết kế profile cho công ty thì đây là 7 lý do cần phải thiết kế profile cho công ty không thể bỏ qua trong quá trình tìm hiểu, hay đã khởi động dự án. Profile công ty là loại tài liệu tự giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, profile từ lâu đã được các doanh nghiệp sử dụng để tiếp thị hiệu quả trong ngành hàng của bạn cũng như trong nhiều ngành hàng khác.
NỘI DUNG
- 1. Thiết kế profile cho công ty thể hiện sự chuyên nghiệp
- 2. Vô cùng quan trọng khi bạn tham gia thầu một dự án
- 3. Thiết kế profile cho công ty sử dụng như tài liệu bán hàng (Sales Kit)
- 4. Cảm nhận tốt từ khách hàng
- 5. Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin
- 6. Tham khảo thông tin bất cứ lúc nào
- 7. Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao
- Tổng kết
1. Thiết kế profile cho công ty thể hiện sự chuyên nghiệp
Profile công ty là loại tài liệu tự giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một cách phổ biến nhất bạn dùng profile khi: Giới thiệu công ty trước đối tác, khách hàng tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile giới thiệu về doanh nghiệp của bạn. Với profile công ty, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng …
2. Vô cùng quan trọng khi bạn tham gia thầu một dự án
Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn cần có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.
3. Thiết kế profile cho công ty sử dụng như tài liệu bán hàng (Sales Kit)
Khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có phải bạn phải trả lời cùng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như “công ty bạn làm về lĩnh vực gì? Ở đâu? Thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … Nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.
4. Cảm nhận tốt từ khách hàng
Không những vậy, thiết kế profile cho công ty cũng giúp doanh nghiệp mới thành lập có được hình ảnh chuyên nghiệp và “quy mô” của các công ty lớn trong ngành.
5. Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin
Không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Hơn nữa, khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình cần. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.
6. Tham khảo thông tin bất cứ lúc nào
Khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi giới thiệu chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.
7. Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao
Khách hàng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như các ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một mẫu quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. Đơn giản vì chúng là những tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số chi phí quảng cáo thường xuyên nếu khách hàng lưu giữ profile của bạn.
Tổng kết
Chỉ với 7 lý do trên đây thôi bạn đã cảm thấy cần thiết có một profile cho công ty ấn tượng và hiệu quả cho công ty của mình chưa nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để thực hiện điều bạn muốn nhé.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Thuật Sắc Màu Logo
A : 96 Phan Châu Trinh – Q.Hải Châu – TP. Đà Nẵng
T : 0511 – 3743 -567 – M: 0917 125 077 – 0912 42 43 51
E : logoadv@gmail.com
W: www.logoadv.com.vn | www.sacmaulogo.com