Thiết kế profile công ty đẹp

Những quan niệm sai lầm có thể “giết chết” doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là 7 quan niệm sai lầm trong việc thiết kế profile công ty mà mọi người hay mắc phải. Nếu bạn cảm thấy đắn đo trước quyết định thiết kế profile công ty của mình? Hãy loại bỏ ngay những quan niệm sai lầm này nhé !

Thiết kế profile công ty đẹp
Thiết kế profile công ty đẹp

1. Công ty tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên. Hãy khoan đã. Không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình cần. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.

2. Quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

Chẳng hề có sự lạc hậu nào. Các phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. Ngày nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn các loại quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.

3. Chỉ nên tặng profile cho các khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới nên hạn chế tặng profile cho mọi đối tượng liên quan. Càng quảng bá nhiều, bạn càng có nhiều khách hàng. Vì thế, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt.

4. In ấn profile là rất lãng phí

Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên chi phí đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho bạn khách hàng mới và doanh thu mới. Vì thế không hề có chuyện lãng phí ở đây.

5. Công ty tôi rất nhỏ (mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. Các doanh nghiệp lớn thường có profile “hoành tráng”. Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một “ông lớn” trong ngành.

6. Đính kèm tất cả mọi thứ vào profile

Khách hàng của bạn có không quá 10 phút để tìm hiểu về bạn qua cuốn profile. Nếu bạn muốn đưa tất cả mọi thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7. Hãy viết thật nhiều vào profile .

Nên nhớ khách hàng xem profile của bạn chứ không đọc nó. Vì thế hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho khách hàng. Nội dung văn bản cần cô đọng, súc tích.

Tổng kết

Sau khi đọc bài viết về 7 sai lầm trong việc thiết kế profile công ty, bạn đã có động lực để bắt tay với chúng tôi để làm một bản profile hoành tráng cho công ty mình chưa nào? Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí !!!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Thuật Sắc Màu Logo
A : 96 Phan Châu Trinh – Q.Hải Châu – TP. Đà Nẵng
T : 0511 – 3743 -567 – M: 0917 125 077 – 0912 42 43 51
E : logoadv@gmail.com
W: www.logoadv.com.vn | www.sacmaulogo.com

7 quan niệm sai lầm trong việc thiết kế profile
5 5 votes
Sắc màu Logo là công ty chuyên thiết kế và thi công trong lĩnh vực quảng cáo tại đà nẵng, thiết kế nội thất, thiết kế thương hiệu, dịch vụ in ấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *